biet thu tai aqua city

Nên chọn nhà phố hay biệt thự Aqua City tại Đồng Nai?

Khu vực thành bố Biên Hòa, Đồng Nai trong thời gian gần đây đang trở lên vô cùng phát triển với hàng loạt các dự án đẳng cấp và chất lượng. Đặc biệt, khu vực xã Long Hưng nằm gần với địa phận Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với dự án Aqua City.

Tại dự án này, hai sản phẩm nhà phố và biệt thự Aqua City được tập trung phát triển trong giai đoạn đầu của dự án, dự đoán sẽ đưa ra những sự lựa chọn vô cùng đa dạng để quý khách có thể lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất. Hai loại hình sản phẩm này mỗi loại hình đều có ưu điểm riêng, quý khách tham khảo bài viết phân tích dưới đây để có cái nhìn tốt nhất về dự án.

Các căn biệt thự Aqua City đắt giá bậc nhất

Giống như mọi dự án nhà ở cao cấp đã xuất hiện trên thị trường trước đó, các căn biệt thự vẫn luôn là một trong những loại hình sản phẩm sang trọng và đắt giá nhất. Có được điều này là do các căn biệt thự cung cấp cho khách hàng những yếu tố mà không loại hình nào khác có thể có được. Cụ thể, biệt thự Aqua City được xây dựng với sự tỉ mỉ và trau chuốt đến từ những đơn vị thiết kế hàng đầu thị trường hiện nay, qua đó mang đến không gian sống rộng lớn, được sắp xếp hợp lý. Bước vào các căn biệt thự này, không gian đẳng cấp và rộng rãi được mở ra, chào đón trọn vẹn vẻ đẹp và ánh sáng của thế giới bên ngoài.

Các căn biệt thự Aqua City đắt giá bậc nhất

Các căn biệt thự Aqua City đắt giá bậc nhất

Một ưu điểm khác của các sản phẩm biệt thự trong trường hợp này chính là không gian vườn cây được bao quanh. Nếu ở các khu chung cư, không gian xanh thường chỉ được tìm thấy ở những địa điểm sinh hoạt chung cư công viên hay khu vui chơi, thì tại các căn biệt thự Aqua, cả một khu vực rộng rãi, riêng tư được mang đến cho quý khách với sự hoàn thiện vô cùng tốt.

Một đặc điểm nữa làm nên sự khác biệt của các sản phẩm biệt thự tại Aqua City chính là quy mô sản phẩm vô cùng lớn. Đến với các căn biệt thự này, quý khách sẽ có thể sở hữu không gian sống vô cùng thoải mái với phòng khách, phòng bếp rộng rãi, số phòng ngủ cũng vô cùng đa dạng từ 3-5 phòng ngủ. Khi được hoàn thành và đi vào sử dụng, biệt thự Aqua City sẽ là sự lựa chọn của những khách hàng có gia đình lớn, từ đó kiến tạo nên những giá trị sống mới mà bất cứ ai cũng yêu thích.

Các căn biệt thự tại dự án này được thiết kế theo phong cách Châu Âu, cụ thể hơn là phong cách Địa Trung Hải. Đây là nét kiến trúc được đánh giá cao trong sự tinh tế và tươi sáng, hứa hẹn sẽ đem lại một diện mạo mới cho thị trường bất động sản khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.

biet thu tai aqua city

Các căn nhà phố sở hữu những ưu điểm gì?

Nhà phố tại Aqua City là sản phẩm được phát triển trong giai đoạn đầu của dự án, mang lại nhiều ưu điểm cho cuộc sống cũng như trải nghiệm sống của khách hàng. Ưu điểm đầu tiên của loại hình này chính là mức giá phải chăng, không cao như đối với loại hình biệt thự. Để sở hữu một căn nhà phố (hay còn gọi là townhouse) ở dự án Aqua City Novaland này, quý khách sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền ban đầu là 1 tỉ đồng. Chỉ với số vốn hạn chế vậy thôi mà quý khách đã có thể sở hữu cho mình những sản phẩm có chất lượng và uy tín bậc nhất trên thị trường.

Thay vì cuộc sống riêng tư và có phần khép kín tại các căn biệt thự, cư dân tại các căn nhà phố sẽ được thừa hưởng từ một cộng đồng dân cư thân thiết và thân thiện với việc các căn nhà phố có vị trí rất gần nhau, tạo nên sự kết nối vô cùng tốt giữa cộng đồng dân cư tại đây.

Đến với các sản phẩm của Novaland Novalandagent tại dự án Aqua City, quý khách đã có cho mình nhiều lựa chọn vô cùng đa dạng và chất lượng, từ đó tìm cho mình sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

0/5 (0 Reviews)